Ứng dụng giải pháp phần mềm Bentley trong quản lý Đô thị”

Gửi bởi edic  |  19 Tháng Chín 2017 10:08:07 CH  | 

Chiều ngày 19/4/2016, Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tập đoàn Bentley và Công ty TNHH GP&CN Địa Dư tổ chức Buổi giới thiệu và trao đổi về “Ứng dụng giải pháp phần mềm Bentley trong quản lý Đô thị”.

Buổi giới thiệu và trao đổi về “Ứng dụng giải pháp phần mềm Bentley trong quản lý Đô thị” có sự góp mặt của đại diện Sở Thông tin và Truyền thông; Sở Xây dựng; Viện quy hoạch Xây dựng và các công ty trong lĩnh vực CNTT  . 

Về phía Tập đoàn Bentley có Ông Paul Yates – Giám đốc phụ trách phần thiết kế & modeling; Ông Lawrence Yong – Phụ trách tư vấn ngành Điện lực; Ông Văn Tiến Đức – Phụ trách thị trường Đông Dương, Thái Lan, Myanmar.  Về phía Công ty TNHH GP&CN Địa Dư có Ông Nguyễn Văn Lộc – Giám đốc Công ty. Về phía Trung tâm Công nghệ Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế (HueCIT) có Ông Lê Vĩnh Chiến – Giám đốc Trung tâm, Ông Nguyễn Dương Anh – Phó Giám đốc Trung tâm và các chuyên viên CNTT hiện đang công tác tại HueCIT.

Như chúng ta đã biết, tỉnh Thừa Thiên Huế đã và đang thực hiện nhiều dự án để xây dựng thành công mô hình thành phố thông minh và HueCIT là một trong những đơn vị được giao nhiệm vụ tìm hiểu các giải pháp về vấn đề này. Buổi giới thiệu và trao đổi về “Ứng dụng giải pháp phần mềm Bentley trong quản lý Đô thị” lần này góp phần giúp các cơ quan, đơn vị liên quan có một thông tin mới về các giải pháp tổng thể trong quản lý đô thị nhằm giúp tiết kiệm thời gian, chi phí trong quá trình xây dựng mô hình thành phố thông minh tại Thừa Thiên Huế.

Cho đến thời điểm hiện tại, Tập đoàn Bentley - Hoa Kỳ có năng lực về cung cấp giải pháp toàn diện phát triển cơ sở hạ tầng, từ khâu thiết kế kiến trúc, kỹ thuật xây dựng, hệ thống thông tin, quản lý thi công cho nhà thầu, đến quản lý vận hành và quản lý khai thác công trình. Với định hướng chiến lược xây dựng, phát triển ứng dụng phần mềm Bentley tại thị trường Việt Nam, tập đoàn Bentley đã tăng cường hợp tác, tối đa hoá lợi thế trong hoạt động kinh doanh, đã hợp tác toàn diện với nhiều đối tác với các Cơ quan quản lý Nhà nước, các tập đoàn, các doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng cơ sở hạ tầng như: Bộ Tài nguyên & Môi trường, Tập đoàn AES-Doosan Nhà máy Nhiệt điện Mông Dương 2, Mott Mc Donald, TY Lin, AECOM, Khí Tây Nam, Vietso Petro, PV Engineering, PTSC, Nghi Son Oil Refinery, JGC, Technip, DK Engineering, PECC4, Polysius Vietnam, Zamil Steel, Tebodin, Saigon Shipyard, Tedi, VECC, CAAV, Atlas Industries, …

Một số hình ảnh tại Buổi giới thiệu và trao đổi về “Ứng dụng giải pháp phần mềm Bentley trong quản lý Đô thị”:


Ông Lê Vĩnh Chiến - Giám đốc Trung tâm Công nghệ Thông tin phát biểu khai mạc Buổi giới thiệu và trao đổi về 
“Ứng dụng giải pháp phần mềm Bentley trong quản lý Đô thị”.

Ông Văn Tiến Đức và Ông Paul Yates giới thiệu các giải pháp phần mềm Bentley .

--nMinh-- theo huecit.vn

3179HueCIT_ToChucGioiThieuGiaiPhapBentleyTrongQuanLyDoThi_3.jpg